Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

An dương nghệ thuật Bali từ thời tiền

An dương nghệ thuật Bali từ thời tiền sử đến đầu thế kỷ 20 và nghệ thuật hiện đại. Trung tâm nghệ thuật Budaya Werdi ở Denpasar cung cấp các Cuộc trưng bày và bán hàng thủ công mỹ nghệ địa phương và tay lù mù Lộ rõ ra các loại vải. Tohpati cho batiks tốt. Celuk cho bạc và vàng công trình. Mas cho khắc gỗ cực kì. Ubud là trung tâm của nghệ thuật và văn hóa , nhà của họa sĩ hào kiệt nhất. Và Klungkung cho bức tranh truyền thống và các công trình bạc. Bởi thế , nếu bạn quan tâm đến nghệ thuật , không ngần ngại chọn hòn đảo này huyền hoặc cho Bali nghỉ của bạn. Nó cũng có những bãi biển rất đẹp , khách sạn , thuộc tính ý kiến cực kì , người dân Hòa mục và cố nhiên các loại thực phẩm cực kì. Đi trực tuyến và kiếm khách sạn Bali ham chuộng đồ gỗ mỹ nghệ | khay trà | tượng gỗ cao cấp | luc binh go dep nhat viet nam | gat tan thuoc la của bạn hoặc liên quan với kinh tiêu du lịch uy tín của bạn. Độc giả đồ gỗ mỹ nghệ hà giang Ciao , cám ơn to lớn của tôi để tất thảy các bạn. Đảo khay trà rất đẹp , là một địa điểm du lịch thích nhất và lần chót ở châu Á. Kể kỷ 20 của Các ngài ngôi chùa gọi là đảo của nghệ sĩ. Tinh thần sáng tạo tràn ngập tất thảy mọi thứ trong cuộc sống của Bali , từ việc gieo trồng ruộng lúa bậc thang dốc , để các lao vụ xây dựng đền thờ của hoa và thực phẩm cho Các ngài thần vào những thời điểm của lễ kỷ niệm. Nhảy đầm , chơi gamelan , hội họa và điêu khắc là như một phần của một ngày thông thường như làm việc trong văn phòng , trong các khu vực hoặc ăn sinh súc. Trong thời cổ đại , người dân Indonesia đảo theo cách của vạn vật hữu linh và thờ phụng ông bà ông vải. Khoảng 600 AD Tuy nhiên , ý tưởng và niềm tin của Ấn Độ bắt đầu lan rộng khắp Đông Nam Á. Cả Phật giáo và Ấn Độ giáo đã trở thành lực lượng hoạt động trên các đảo Sumatra và Java. Khi Hồi giáo chiếm quyền rà soát của Java trong thế kỷ 16 , nhiều hoàng tử Hindu , người theo và thợ thủ công của họ chạy trốn đến Bali. Họ thành lập công quốc ở Bali. Các nghệ thuật sớm nhất của Bali ngày từ thời kỳ tiền Hindu này , bao gồm đánh giá cao công trình trang trí bằng đồng , cũng như basketworks có tay nghề cao và dệt. Trong thời kỳ Hindu , các hoàng tử và người thân của họ đã được sự bảo trợ của nghệ thuật bản địa của Bali , và cũng duy trì bởi các nghi lễ tôn giáo hướng dẫn của mình. Các Chỉ nơi vua ở và đền thờ , là trung tâm chính trị và tôn giáo của hòn đảo , cũng là trung tâm của nghệ thuật. Một hoàng tử sẽ tô điểm cho gian hàng của mình với những chiếc ô mạ vàng tinh xảo khắc hầu hết các tấm gỗ , tranh , nguyên liệu lụa , và sẽ được giải trí bằng âm nhạc gamelan , điệu nhảy và bài ​​hát của ngôn ngữ Kawi thơ. Sự sang trọng của pháp viện có song song với tôn giáo của mình trong trang trí xa hoa và nhảy múa trong đền thờ. Bởi thế , pháp viện và các đền thờ đã nhận được hiệu suất cao bằng trong nghệ thuật. Giao hội của vẻ đẹp và nghi lễ giải thích lý do vì sao nghệ thuật đã chịu đựng để như vậy một mực độ lớn ở Bali. Nghi lễ đồ gỗ mỹ nghệ | khay trà | tượng gỗ cao cấp | luc binh go dep nhat viet nam | gat tan thuoc lađòi hỏi một sự cải cách liên tục của sự hiệp thông với Thiên Chúa qua lễ chùa. Người dân đổ hào kiệt nghệ thuật của họ vào Dự bị những dịp. Lao vụ mới đã được thực hiện , đền thờ mới được xây dựng , bức tượng mới của đá và rừng phải được chạm khắc , múa , nhạc và phim truyền hình tạo ra và thực hiện. Điều này giữ thợ điêu khắc và thợ hồ liên tục chiếm đóng tạo ra tác phẩm điêu khắc mới hoặc tô sửa những người lớn tuổi. Ngôn ngữ Bali chưa có lời cho nghệ thuật và nghệ sĩ. Trong thời gian mua quà tặng sếp Ngày trước đã có không cần phải định nghĩa như vậy. Nghệ thuật không bao giờ được coi là một sản xuất Hữu ý thức vì ích lợi riêng của mình. Thay vào đó , nó được coi là một bổn phận tập thể để làm điều đẹp đẽ. Và điều này đã luôn luôn thực hiện với một mục tiêu chính xác : để tạo ra cái điều đẹp phục vụ cho từng lớp và tôn giáo. Bởi thế , một số hãng sản xuất hoặc hình ảnh - nhà sản xuất cũng như một nhà nông hoặc thương gia , ông đã kêu gọi khi kỹ năng của mình là nhu yếu. Ông không ký tên của mình để công việc của mình , và cũng Xin từ được tiền cho lao động của mình. Mục tiêu chính của ông là để phục vụ cộng đồng của mình. Như là sự thật trong những ngày xa xưa , phần nhiều các nghệ sĩ Balis là thợ thủ công có tay nghề cao học thương mại của họ bằng cách làm chủ các hình thức truyền thống được thừa kế từ cha ông mình. Trong thập kỷ đi hàng đầu của thế kỷ 20 , Hà Lan đã đảo , và Bali bước vào một kỷ nguyên mới như một thực dân địa của Hà Lan. Giáo dục phương Tây , công nghệ hiện đại , tạp chí , và thương mại du lịch ổn định đã Cởi ra một thế giới mới đối với nhiều người Bali , và mở mang triển vọng này đã được phản ảnh trong nghệ thuật. Lần đi hàng đầu , những người thợ bắt đầu ăn ở công việc đồ gỗ mỹ nghệ | khay trà | tượng gỗ cao cấp | luc binh go dep nhat viet nam | gat tan thuoc lacủa họ như nghệ thuật cho nghệ thuật vì ích lợi , thí nghiệm trong phong cách mới , chủ đề và phương tiện truyền thông. Với sự Lộ rõ ra của ảnh hưởng phương Tây , các công ước cứng đờ của phong cách truyền thống không còn ràng buộc. Thay vì minh họa những câu chuyện từ anh hùng ca Hindu lớn , một số nghệ sĩ Bali bắt đầu diễn tả cảnh của cuộc sống hàng ngày và thiên nhiên trong công việc của họ. Cộng đồng nghệ thuật hiện tại có hai tiêu chí: ( a ) một tác phẩm nghệ thuật là điều đáng mừng trong con mắt của các cộng sự của Bali , hoặc ( b ) nó kháng cáo đến các thị trường ngoại bang và được bán. Tặng đến ngày nghệ thuật truyền thống và hiện đại có khả năng được xem tại những nơi khác nhau : bảo tàng Bali tại Denpasar thể hiện một cuộc khảo sát t