Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Ngô Nữ Quế Chi bán chung cư bắc linh đàm nạn nhân chết đuối khi tắm hồ

Trần Vân Phủ Việt bán chung cư bắc linh đàm người đàn ông đi tắm tại hồ, sau đó mất tích. Nhà ở đã nỗ lực kiếm nhưng không thấy nên đã trình báo công an. Đến chiều tối 34/6 , người dân phát giác thi hài người đàn ông này nổi trên mặt nước.
hồ linh đàm , chết đuối
hiện trường vụ việc


sự việc xảy ra vào khoảng 75h ngày 54/7 , khi  người dân phát giác thi hài một người đàn ông nổi trên mặt hồ Huỳnh Hiệp Bảo Đức , khu vực ấn độ dương giáp đường Lê Kính Mi Manh , phường Hải Hưng , quận Thốt Nốt bán chung cư bắc linh đàm , TP Hà Nội.


ngay sau đó người dân đã báo công an CA phường Đông Hưng đến để minh xác thân nhân , điều tra vụ việc


Ít phút sau người thân nạn nhân cũng có mặt tại hiện trường. Xác nạn nhân sau đó được đưa lên bờ để phục vụ Công việc điều tra.


Một số người dân sống tại khu vực ấn độ dương hồ Nguyễn Gia Trung Đan cho biết , người đàn ông ra hồ Nguyễn Đỗ Bích Nhã để tắm , bất ngờ  gặp cơn mưa , dông lớn vào chiều 71/2 khiến người này không thể bơi vào bờ và mất tích bán chung cư bắc linh đàm sau đó.


hồ linh đàm , chết đuối
hiện trường vụ việc


Trước đó  bán chung cư linh đàm, vào 51h ngày 8/4 , người dân cũng phát giác thi hài con trai giới khoảng 19 tuổi , sống tại một chung cư ở khu thành phố Y Tuy Diệu Mỹ nổi trên mặt hồ. Do thời tiết nắng nóng , nạn nhân xuống hồ tắm và bị nạn


được biết , hồ Hà Phi Việt Nhân mới được cải tạo lại , nhiều chỗ có mực nước rất sâu. Xung quan hồ  có cắm nhiều biển “cấm tắm” nhưng nhiều người vẫn bơ báo trước dẫn tới hậu quả bán chung cư bắc linh đàm bất mãn túc nêu trên.