Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Bà hoàng kinh doanh bất động sản Mỹ

(Mua chung cư hh2 linh đàm)Bà hoàng kinh doanh bất động sản Mỹ. Bản danh của Dolly Lenz là Idaliz Camino và bà được sinh ra ở một tiểu bang nhỏ của nữu yêu - Bronx. Bà đã bắt đầu hành chính sự nghiệp mãi biện tài sản của mình từ công ti Sotheby , kế nhi là Douglas Elliman và đã tá tiêm tại chung điểm lPrudential - một công ti do chính bà Lùng Tám , đây cũng là một trong những cái tên đã nắm đáo thủ hồ hết tài sản cao cấp của nước Mỹ.





Bà hoàng kinh doanh bất động sản Mỹ
Bà hoàng kinh doanh bất động sản Mỹ
Phụ cận một đôi vị bạch lãnh danh quý trong khu vực tài chính - kinh dinh , phần lớn khách hàng của nữ hoàng tài sản đều là những ngôi sao lớn trong làng tiêu khiển như Mariah Carey , Billy Joel , Sean Coombs , Barbra Streisand.


Theo chia sẻ với báo giới , được biệt Dolly Lenz thường chỉ dành 4 tiếng để ngủ mỗi ngày , trong hơn 20 năm hành chính sự nghiệp của mình , bà tính bất có bất câu một giả ki nào và mỗi ngày chạy 10 dặm. Nhĩ lai , những quyết khiếu trong kinh dinh tài sản kinh qua bà chia sẻ trong cuộc thái phỏng trên đài CNBC.

Để đạt được mức đê liêm nhất , các nhà mãi biện chắc chắn sẽ gắng gổ thương lượng khi biện công với người bán và Dự bị cho giao dịch. Nhưng Dolly thường không làm na dạng nhi. Mặc dù sẽ đại hảo nếu giới hạn được mức giá khi giao dịch nhưng sẽ là gây thiệt hại nhất triều bạn hỏi quá nhiều.
Bởi trong án kiện đưæ ng gia đích phát hiện một cố chủ tá giá mộng ảo tế và chẳng hiểu gì cả về giá tiền thì họ sẽ có nhiều biến hóa nhấm nhẵng. Sẽ có 2 cảnh huống giám giới xảy lâm đáo bảo sæ n trong án kiện này. Hoặc đưæ ng gia đích "đục nước béo cò" đẩy giá lên cao , hoặc họ sẽ bỏ đi.
thử ngoại , việc bạn tài định giá nhà sau quá khứ có khả năng gặp dịp tốt không bị người bán tìm thấy. Nhưng hiện nay , với sự sinh ra của sàn giao dịch tài sản , các trang web , việc giảng giải tại sao có khả năng sẽ nằm ngoài khả năng của bạn và bạn bất qua thể chời đợi xem sẽ có những gì Dự bị xảy ra. Cũng vì thế , việc cần làm trước khi đưa ra mức giá ăn nhập cho cả 2 bên là hãy chắc chắn với các thông tin về giá tiền. Bạn chích tiêu thiếp cận với những bảo sæ n khác trong khu vực của mình để kiểm tra xuất lộ , có khả năng bạn sẽ được họ giúp về việc xem nên mua ở mức giá nào là hợp lý.
phê chuẩn văn bản để xác nhận mọi giao dịch
Có 2 lai do khiến bạn nên thực hành điều này. Trước nhất là tránh những ngộ hội có khả năng xảy ra trong tương lai và kỳ thứ là để người bán khán hảo rằng bạn thực sự là một người nghiêm túc trong việc mua.
Khi đề nghị này được biện lí , hãy chắc chắn rằng giao kèo có giao thông của hai bên người nghèo túng chứng là 1 trạng sư. Tất nhu hoàn cảnh buộc ràng đưæ ng gia đích trong các chi tiết bạn chi ưng về việc không bán tài sản như đầu tiêu tài sản hoặc bồi hoàn trên trực hình thức giao kèo trong án kiện người chào giá cao hơn và xảy ra tranh chấp.
tài sản Mỹ
Hãy bả ác những quy tắc tam suất nếu muốn trở nên bảo sæ n tối hảo
Ngày giao dịch luôn được thành nghị chuẩn xác
Việc gắng gổ đẩy thụ giá lên qua việc hoãn hạn thực hành giao kèo để chờ tiêu đích mua tiềm năng khác khi thừa mông đề ký nghị từ phía mãi biện tài sản của chủ nhân tài sản là một điều không hiếm gặp. Mặc dù sẽ rất thuận lợi đối với người bán nhưng ngược lại , bạn sẽ là người gặp gây thiệt hại. Thời kì giao dịch được ghi một cách rỏ rành trong giao kèo chính là một trong những cách tốt nhất để giữ lại điều này xảy ra.
Liệu uế khí cơ thể của bạn kinh qua khử sạch
Với những thành quả đã đạt được trên những chặng đường thành công của hành chính sự nghiệp , Dolly tự tin tuyên bố về tầm quan yếu chuyên môn của chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt đi hàng đầu và cụ * ở đây chính là mùi thân hình. Từ một nghiên cứu mà Dolly thông thống , bà đắc tất những cố chủ tiềm năng thường thấy xu hướng giữ lại tiếp xúc với nhau với những đối gia nếu họ phát xú cũ hoặc nhấm nhẵng. Uế khí nách , uế khí của khí tức là một ví dụ. Mặc dù vậy , những người thoát thủ lại thường bỏ quá nhân tố này , thậm chí một danh ngạch chẳng thể biện nhận rằng những nhân gia mô tâm tiếp cận họ chích nhân mùi thân hình có vấn đề.
Dolly đã tị khai những uế khí tiềm năng đó bằng lọ hoa lộ thuỷ có hương thươm vani dừa sảng khoái luôn khiết đái người. Bà thường bạt thủ chúng trước khi bắt đầu cuộc chuyện trò. Nữ hoàng tài sản Mỹ đã đưa ra châm ngôn về việc tạo cho cuộc chuyện trò một   phần vi   không bị gò bó , như pha một bình ca phi ngon , mở điều hòa và thêm một tẹo hoa lộ thuỷ. Ví như những điều đó được thực hành , bạn đã đi lâm cận cái đích của chặng đạo tuyến đến việc bán nhà.

Hãy bả ác những quy tắc tam suất nếu muốn trở nên bảo sæ n tối hảo
quyết khiếu để trở thành một nhà mãi biện cao cấp của Dolly đó chính là hiểu quy tắc tam suất , chơi theo luật. Vì bản vụ của bảo sæ n là thuyết phục được cố chủ nhà sau bất câu án kiện nào nên bao quát khi họ khuyết phạt tài chính , ngôi nhà không phù hợp , thiếu không gian tiêu khiển , quá xa so với nơi biện công thì bạn vẫn gắng gổ làm điều đó. Ví như trong án kiện này , Dolly sẽ biện giải ràng mọi tràng xử , biện tử của khu nhà và cố chủ cũng sẽ được tài định theo ý của họ. Mặc dù đây đại bất liễu chi tiết nhăng đầu trong việc mãi biện nhưng những hiệu quả của nó tính bất nhỏ khi nâng tầm danh tiếng tốt của bạn trong mắt khách hàng và cũng giúp kiệm ước thời kì cho cả hai bên. Dolly cũng chia sẻ , cũng chính nhờ những châm ngôn đó , có rất nhiều đưæ ng gia đích đã tìm đến bà trong những giao dịch thừa tập. Có rất nhiều đưæ ng gia đích sau thời gian ấy đã tìm đến tôi trong những giao dịch thừa tập vì những châm ngôn đó.