Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Lừa đảo trong môi giới bất động sản ngày càng tăng

(Bán căn hộ hh4 linh đàm) Lừa đảo trong môi giới bất động sản ngày càng tăng cảnh tượng chênh giá đã trở lại với thị trường bất động sản ( BĐS ) từ thời điểm giữa năm 2014 trở lại đây , sau một giai đoạn trong trạng thái khá trầm lắng , trong lúc đó , để gần sát chế phẩm thì mức giá chênh mà người mua phải chịu cũng lên tới từ vài chục triệu tới vài trăm triệu đồng.



Hiện tại , để "chiều lòng" các thượng đế của mình , các hình thức giảm giám , khuyến mãi đã được nhiều chủ đầu tư đưa ra thay vì việc người mua không gần sát trực tiếp với nguồn hàng của chủ đầu tư và phải chịu mức chênh giá.

Lừa đảo trong môi giới bất động sản ngày càng tăng
Lừa đảo trong môi giới bất động sản ngày càng tăng

(Chung cư pcc1 complex hà đông) Một nhà đầu tư BĐS , khôi ngô tuấn tú Anh nhận định , giới đầu cơ có dịp quay trở lại thị trường vì việc tăng giá bán theo đợt của chủ đầu tư đã tạo ra sự chênh lệch chiêu chiêu về mức giá. Tiêu biểu là việc sau khi ôm các suất bán đợt 1 , chỉ đợi hàng đợt sau được chủ đầu tư tung ra với mức giá cao hơn , giới đầu cơ sẽ lập tức chớp cơ hội để kiếm lời bằng việc bung hàng với mức giá rẻ hơn mức giá trên.
chẳng hạn như mức giá của đề án đợt 1 chỉ là 26 triệu đồng/m2 và sẽ được tăng lên 28-29 triệu đồng/m2 bởi chủ đầu tư. Bấy giờ , chỉ cần đưa ra cái giá 27- 27 , 5 triệu đồng/m2 , giới đầu cơ cũng đã có thể kiếm được lời lên đến hàng trăm triệu đồng trong lúc những người mua nhà lại mừng vui vì tuy là mình đã may mắn mua được nhà với giá rẻ.
bên cạnh đó , chẳng những làm cho thị trường trở thành Dùng mưu kế do thám , việc cố tình bung những suất đối ngoại rẻ hơn so với mức giá đã được ban bố còn khiến người mua nhà phải chịu mức giá "cắt cổ" khi phải mua chênh.

bất động sản
người mua nhà sẽ dễ dàng sập bẫy nếu không tìm hiểu kỹ những
chiêu trò thổi giá của giới đầu cơ
tổng thư ký hiệp hội bất động sản Liêu VânThy Hoài Mến , ông Nguyễn Đát Kiện Thôi trong một hội thảo về BĐS được kiểu sợi mới đây , đã đưa ra Sự tình về sự bắt tay giữa đơn vị phân phối và chủ tiền bỏ ra trong việc đẩy giá BĐS.
Cũng bất vị nghi vấn trên là không cæ ô sæ đẳng nào , bởi trên thực tiễn , mặc dù có hoá nguyên mô hạn đại từ các dự án trên xuất lộ nhưng tình trạng khan hàng , bán nhỏ giọt khiến thực trạng chênh giá , loạn giá xảy ra càng ngày càng phổ quát hơn.
mãi biện phong bế dụng hộ
Bằng trường diện khẩu tín chào bán nhà đất , các khách hàng đang bị "tra tấn" bởi nhiều chức vụ bán BĐS. Những khẩu tín rác giá ma trước khiến không hi khách hàng ở trong tâm thế khôn xiết đòi hỏi phải sớm được giải quyết và khó chịu.
Hà Lan Hoàng Danh Dũng ( Lạng San , Hà Nội ) than thở: "Tất cả đều là các số di động lạ , họ gửi đủ khung giờ , có hôm bạc hiểu đã nhắn , đang xơi cơm cũng nhận tin rao bán nhà dự án nọ kia , thậm hoặc có hôm ngọ dạ cũng nhắn khiến tôi thấy khiếp quá”.


Những khẩu tín rác giá ma trước luôn khiến dụng hộ cảm thấy phiền toái và khó chịu
Cũng trầm luân tình trạng na ná , chị Lê Song Xuân Tươi ( Mai Sơn , Thanh Hóa ) báo tín , có những hôm chỉ dĩ nội có 1 ngày , chị phải thừa mông đến 15 khẩu tín gửi về fone với danh đường lăng xê , rao bán liền kề , nhà vườn , sáo phòng.
Cũng khá bất bình với trường diện rao bán nhà qua gửi khẩu tín trên kha đại , một chủ đầu tư BĐS tại Thái Bình ý là , với những sản phẩm đáng được coi trọng lớn như BĐS , sẽ không tiền tuyệt hậu chuyện cố chủ không tìm hiểu trước báo cáo một cách bất cẩu và giao du , cung tiêu phê duyệt những chức vụ hổ sinh sinh tín trên thị trường , sở dĩ giá trị dự án sẽ bị giảm đi trong mắt dụng hộ với việc liên tiếp nhắn triền giáp họ như vậy.
mặc dù vậy , thật khó thực hiện gì để trường diện lăng xê phiền toái này được tá trú vì theo một công chức mãi biện , khách hàng sẽ chẳng biết đến họ là ai bất nhiên nhắn bút trực vì đã có cả chục nghìn sáo phòng thuộc mỗi dự án và cũng ứng với với cả ngàn công chức mãi biện sở dĩ , trong cả ngàn khẩu tín được thừa chuyển vẫn gặp dịp tốt có được một đôi cố chủ thì dã bãi coi là có hiệu quả.
chi phí môi giới mỗi căn lên đến cả trăm triệu
Chềnh Lộc Quỳnh Nhân ( Châu Đức , Châu Thành ) trong quá trình tìm hiểu đề mua nhà còn bị đưa vào một "trận địa" về giá của căn hộ bởi một vài môi giới. Đặng Trần Phương Sơn cho hay: "Mỗi ngày họ đều đặn gọi cho tôi để báo một giá khác nhau và đều tăng dần. Trong vòng 2 tháng mà số tiền chênh đã tăng 2-3 triệu đồng/m2 và liên tục giục tôi xuống tiền. Tuy nhiên , tìm hiểu thực tế tôi phát hiện ra một số căn tuy được rao bán khá lâu nhưng vẫn chưa giao thiệp được , vậy mà môi giới bất đình chỉ báo giá tăng từng ngày".
Có nhiều cơ sở đã tạo nên sự ấm dần trở lại của thị trường BĐS trong thời gian gần đây. Một thông cáo gần đây mà Bộ xây dựng mới ban bố cho thấy , so với cùng thời điểm năm 2014 , lượng giao thiệp Thành tựu trong 4 tháng đầu 2015 đạt 5.850 giao thiệp và cao gấp 2 , 5 lần. Có khoảng 1.600 giao thiệp Thành tựu chỉ tính riêng trong tháng 4 và so với tháng trước đã tăng tới 10%.
mặc dầu vậy , theo đánh giá của lãnh đạo một sàn BĐS ở Sơn La , so với nhu yêu thực , việc có một vài đề án được ban bố "nóng sốt" đến mức tiền chênh lên đến cả vài trăm triệu đồng hoặc giá leo thang theo từng ngày đã có phần "làm quá". Cũng có đôi lúc xuất hiện lượng giao thiệp hoặc mức giá khôn cùng khả quan trên thị trường nhưng đó cũng rất có thể chỉ là một trong những chiêu trò để tạo nên những cơ sốt giả trên thị trường của dân môi giới. Cũng có nhiều trường hợp người mua có hỏi đến cả 10 căn thì đều nhận lại câu trả lời rằng đã hết cả 10 nên chẳng có gì khó hiểu khi họ nghĩ rằng đang có sự mua bán nườm nượp diễn ra trên thị trường.

Vị lãnh đạo này cũng cho hay , những căn hộ đẹp của một vài đề án khi được khách hàng hỏi đến đều nhận được cái lắc đầu nhưng nếu chịu thêm tiền mức tiền chênh lên đến cả trăm triệu thì có thể được sang lại lại. Nhưng trên thực tế những căn hộ đó chưa hề được bán cho ai mà được một số sàn giao thiệp cho nhân viên môi giới của chính mình "ôm" hết và đợi cơ hội để tạo ra mức chênh giá đối với người mua nhà. Cũng theo vị này , tại một số đề án hiện tại , các số liệu được ban bố về việc mở bán căn hộ cũng chưa hẳn đã chính xác. "Có những đề án mở bán nhưng không có mấy khách đến tham quan , tuy nhiên chủ đầu tư vẫn báo cáo con số bán hàng lên tới vài chục căn mỗi ngày".